Samsung เครื่องซักผ้า ฝาบน รุ่น WA15CG5441BYST ขนาด 14 กก. INVERTER [ WA15CG5441 WA15T5260 WA15R6380 WA14R6380 ]

ราคาปกติ
฿15,990
ราคาขาย
฿8,990
จำนวน:

ซัมซุง เครื่องซักผ้าฝาบนระบบดิจิทัลอินเวอร์เตอร์ รุ่น

WA15CG5441BYST

ขนาด 15 กก. สีลาเวนเดอร์เกรย์

ซัมซุง เครื่องซักผ้าฝาบนระบบดิจิทัลอินเวอร์เตอร์ รุ่น WA15CG5441BYST

พร้อมช่วยให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่ายได้อย่างทรงพลังและมีประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรม Ecobubble และเทคโนโลยี Digital Inverter พร้อมเผยเสื้อผ้าขาวสะอาดหอมได้อย่างยาวนาน หาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ "ซัมซุง" ได้แล้วที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์

- ซักได้อย่างทรงพลังและมีประสิทธิภาพด้วย Ecobubble™ สามารถซักผ้าให้สะอาด ในขณะที่ใช้พลังงานและใช้น้ำน้อยลงถึง 25%* และ 13%* ตามลำดับ มี BubbleStorm™ ที่ช่วยให้ผงซักฟอกทะลุทะลวงเข้าเนื้อผ้าได้เร็วขึ้น 2.5 เท่า**ช่วยถนอมเนื้อผ้าได้ดีกว่าเดิม 20%*** และมี Dual Storm™ ที่ช่วยสร้างกระแสน้ำวนทำให้การซักผ้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น
* อ้างอิงการทดสอบภายในของรุ่น WA5000C 11 กก. ที่มี Ecobubble™ และมอเตอร์ดิจิทัลอินเวอร์เตอร์ โดยใช้ปริมาณผ้า 3 กก. ตามมาตรฐาน IEC (ระดับน้ำ 4) เปรียบเทียบรุ่นที่ใช้เทคโนโลยี Ecobubble™ กับรุ่นที่ไม่ได้ใช้เทคโนโลยี Ecobubble™ ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง
** อิงตามการทดสอบภายในโดยใช้ผ้าสกปรก (EMPA 120) เทียบกับเครื่องซักผ้ารุ่นทั่วไป WA5000C 11 กก. ของ Samsung ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง
*** อิงตามความรุนแรงของดัชนีการซักเทียบกับเครื่องซักผ้ารุ่นทั่วไป WA5000C 11 กก. ของ Samsung ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง

- มาพร้อมกับประสิทธิภาพและสมรรถนะที่ทนทานด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลอินเวอร์เตอร์ มีแม่เหล็กพลังแรง ประสิทธิภาพทรงพลัง การทำงานที่เงียบ และประหยัดไฟมากกว่าเดิม โดยดิจิทัลอินเวอร์เตอร์ยังมีความทนทานที่เหนือชั้น รับประกันมอเตอร์ 20 ปี ซึ่งเป็นการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในอุตสาหกรรม
* ณ มกราคม 2023 การรับประกันชิ้นส่วน 20 ปีใช้ได้กับมอเตอร์อินเวอร์เตอร์เท่านั้น

- ร่นเวลาการซักผ้าแบบปกติได้ถึง 61%* ด้วย Super Speed สามารถซักเสร็จภายในเวลาแค่ 31 นาที* แต่ยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ในขณะที่ลดการใช้น้ำลงถึง 35%** นอกจากนี้ ยังมีระบบที่ช่วยลดเวลาในการทำความสะอาดได้ด้วยการฉีดน้ำอันทรงพลังและเร่งความเร็วการปั่นผ้า (***Super Speed มีเฉพาะรุ่น WA15CG5745BDST, WA14CG5745BDST)
* การซักแบบปกติเสร็จสิ้นในเวลาอันน้อยนิดได้เพียงแค่ 31 นาทีด้วยการใช้ Super Speed เป็นการตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับปริมาณผ้า 3 กก. เทียบกับเครื่องซักผ้า Samsung ที่ไม่มี Super Speed ซึ่งใช้เวลาซัก 80 นาที
** การใช้น้ำลดลงจาก 160 ลิตรเป็น 104 ลิตร
*** Super Speed มีเฉพาะรุ่น WA15CG5745BDST, WA14CG5745BDST

- รักษาเครื่องซักผ้าฝาบนของคุณให้หอมและสะอาดอยู่เสมอ ทั้งยังประหยัดไฟและเงินในกระเป๋า โปรแกรม Eco Tub Clean ขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียได้มากถึง 99%* ที่ก่อตัวในถังซักโดยไม่ต้องใช้สารทำความสะอาดแรง ๆ ราคาแพง ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวจะแจ้งคุณโดยอัตโนมัติเมื่อจำเป็นต้องทำความสะอาด**
* แนะนำให้ใช้ทุก ๆ หนึ่งหรือสองเดือนเมื่อมีไอคอนแจ้งเตือนแสดงขึ้นมา

- มั่นใจได้ว่าผ้าของคุณจะหอมกว่าเดิมและนานยิ่งขึ้นด้วย Deep Softener ทำให้น้ำยาปรับผ้านุ่มมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยอัลกอริทึมการล้างผ้าที่เหมาะสม ทำให้ผ้าหอมยาวนานขึ้นด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มปริมาณเท่าเดิม ช่วยให้คุณประหยัดโดยไม่ต้องใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มมากกว่าปกติหรือเพิ่มโปรแกรมการล้างผ้าแต่อย่างใด
* อิงตามการทดสอบภายใน อัตราการซึมซับน้ำยาปรับผ้านุ่มเพิ่มขึ้น 56.5% เมื่อเทียบกับเครื่องซักผ้าทั่วไป

- ขจัดคราบเปื้อนออกจากเสื้อผ้าสีขาวและสีเข้มของคุณ พร้อมป้องกันท่อระบายน้ำไม่ให้อุดตันด้วย Magic Filter ที่มีตาข่ายกรองสองชั้นทั้งตรงด้านหน้าและด้านหลังสามารถดักจับขุยผ้า, ปุยฝ้าย และเศษต่าง ๆ ที่หลุดออกมาจากผ้าที่ซักของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถทำความสะอาดไส้กรองได้อย่างง่ายดายเนื่องจากสามารถเปิดได้ 180°

- มาพร้อมกับ Intensive Wash ซึ่งแม้ว่าจะสกปรกมาแค่ไหนก็ซักให้สะอาดได้อย่างไร้ที่ติ สามารถใช้ได้กับทุกโปรแกรมการซัก* เพื่อขจัดคราบฝังแน่น เช่น เลือด ชา ไวน์ เครื่องสำอาง หรือหญ้า ซึ่งคุณสมบัตินี้จะสร้างฟองอันเหลือล้นที่ทะลุทะลวงเนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว** และสายน้ำอันทรงพลัง เพื่อทำให้ขจัดคราบสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
* มีให้ใช้งานในทุกโปรแกรมยกเว้นในโปรแกรมการซักผ้าแบบรวดเร็ว (Quick Cycle) และการซักผ้าแบบนุ่มนวล (Delicate Cycle) ** เทียบกับเครื่องซักผ้ารุ่นทั่วไปของ Samsung ที่ไม่มี Ecobubble™

- ซักผ้าได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่รบกวนใครด้วยเทคโนโลยี VRT Plus™ ที่เป็นนวัตกรรมช่วยลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนระหว่างการซัก* และยังมีการออกแบบโครงสร้างใหม่ที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงได้อย่างดีเพื่อลดการเคลื่อนไหวที่เสียงดังให้เหลือน้อยที่สุด มีเทคโนโลยีที่สามารถลดแรงสั่นสะเทือนจากมอเตอร์ได้อีกด้วย
* อิงตามการทดสอบภายในซึ่งเปรียบเทียบกับเครื่องซักผ้ารุ่นทั่วไปของ Samsung ที่ไม่มีเทคโนโลยี VRT Plus™

- ลดค่าใช้จ่ายและความไม่สะดวกสบายต่าง ๆ เมื่อเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียด้วย Smart Check ที่ทำหน้าที่เป็นระบบตรวจจับข้อผิดพลาดอัตโนมัติที่คุณสามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปในสมาร์ทโฟน* ระบบดังกล่าวตรวจจับและวินิจฉัยปัญหาต่าง ๆ ได้ พร้อมให้คำแนะนำวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วและง่ายดาย ช่วยประหยัดทั้งเวลาและเงินของคุณในการซ่อมแซม**
* ใช้งานได้กับอุปกรณ์ Android และ iOS จำเป็นต้องเชื่อมต่อ Wi-Fi ** อาจจำเป็นต้องเรียกใช้บริการซ่อมแซมจากช่างในบางครั้ง ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

- ไม่ต้องตกใจกับเสียงปังดัง ๆ อีกต่อไป! ฝาปิดแบบ Soft Closing Door สามารถปิดได้อย่างปลอดภัย นุ่มนวล และเงียบเชียบด้วยตัวหน่วงที่สามารถชะลอความเร็วของฝาปิดได้โดยอัตโนมัติ หน้าต่างกระจกนิรภัยช่วยให้คุณมองด้านในถังซักได้โดยไม่ต้องยกฝา และยังแข็งแรงทนทานอันช่วยป้องกันการแตกหรือเป็นรอยได้

- ใช้เครื่องซักผ้าของคุณได้อย่างง่ายดายและไม่ซับซ้อนโดยไม่ต้องกังวลว่าน้ำจะกระเซ็นใส่แผงควบคุมดิจิทัลแต่อย่างใด แผง Rear Control แบบเอียงนั้นอยู่ตรงด้านหลังของเครื่องซักผ้า ซึ่งช่วยทำให้คุณเห็นปุ่มควบคุมต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายแม้ว่าจะอยู่ห่างออกไปก็ตาม และแผงดังกล่าวยังได้รับการป้องกันจากน้ำที่จะกระเซ็นไปใส่ขณะนำผ้าออกจากเครื่องอีกด้วย

คุณสมบัติจำเพาะ
Washing Capacity
- Washing Capacity (kg) : 15.0 kg
Design
- Body color : Lavender Gray
- Door : Black Caviar
- Panel Display : LED
Performance
- Energy Efficiency Class : 3star
Feature
- Eco Bubble : Yes
- BubbleStorm™ : Yes
- Dual Storm™ : Yes
- Air Turbo : Yes
- Auto Restart : Yes
- Child Lock : Yes
- Delay End : Yes
- Drum type : 2nd Diamond
- Intensive Wash : Yes
- Magic Filter : Yes
- Motor : DIT
- Pulsator : PP Dual Storm
- Spin Speed : 700 rpm
- Smart Check : Yes
- Soft Close Lid : Yes
- Water Level : 10 Levels
Cycle
- Aqua Preserve : Yes
- Bedding : Yes
- Delicates : Yes
- Eco Tub Clean : Yes
- Jeans : Yes
- Normal : Yes
- Option List : Ecobubble, Deep Softener, Power Tub Clean, Intensive Wash, Delay End
- Quick Wash : Yes
- Rinse + Spin : Yes
- Super Clean : Yes
Physical specification
- Net Dimension (WxHxD) : 610 x 1089 x 675 mm
- Net Weight : 41 kg
- Gross Dimension (WxHxD) : 660 x 1165 x 740 mm
- Gross Weight : 45 kg
- Voltage/Frequency : 220-230V/50Hz
คู่มือการใช้งาน & ดาวน์โหลด

เลขที่ มอก.
มอก.1462-2562
มอก.1463-2556

Visitors: 258,073