SAMSUNG ตู้อบถนอมผ้า รุ่น DF60R8600CG Dryer with JetSteam (Jacket 3 + Pants 3) DF60R8600

ราคาขาย
฿39,900
จำนวน:

SAMSUNG ตู้อบถนอมผ้า รุ่น DF60R8600CG Dryer with JetSteam
(Jacket 3 + Pants 3)

 
   



  



    •    Eliminates bacteria, viruses & allergens
      JetSteam
    • Deodorize inside & keep clothes fresh
       Deodorizing Filter
    • Gently dry clothes at a low temperature
       HeatPump Drying
         Less wrinkles and less time ironing
            Wrinkle Care



    กำจัดกลิ่นภายในให้เสื้อผ้าหอมใหม่อยู่เสมอ

    Deodorizing Filter

    ขจัดกลิ่นในตู้และถนอมเสื้อผ้าให้หอมเหมือนใหม่อยู่เสมอ Deodorizing Filter ดักจับและขจัดแก๊สที่ส่งกลิ่นเหม็นต่าง ๆ พร้อมป้องกันไม่ให้เกิดการก่อตัวของแก๊สเหล่านั้นอันจะทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในตู้ นอกจากนี้ ไส้กรองดังกล่าวยังช่วยกำจัดกลิ่นเหม็นจากเหงื่อ, กลิ่นบุหรี่, กลิ่นอาหาร และกลิ่นจากการซักแห้งได้ถึง 99%*

    Deodorize inside & keep clothes fresh

    * อิงตามการทดสอบของ Intertek ด้วยการใช้โปรแกรมปกติ (Normal): กรด Iso-Valeric: เหงื่อ, 4-Ethenyl pyridine: ยาสูบ, Valeraldehyde: เนื้ออบ และ Tetrachloroethylene: น้ำยาซักแห้ง การทดสอบสำหรับกรด Iso-Valeric และ 4-Ethenyl pyridine นั้นอิงตามมาตรฐาน KS K0891 ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามสถานการณ์การที่ใช้งานจริง

    ขจัดแบคทีเรีย ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ

    JetSteam

    ฆ่าเชื้อและคืนความสดชื่นให้เสื้อผ้าของคุณ JetSteam ใช้ระบบ Jet Air อันทรงพลังเพื่อส่งไอน้ำอุณหภูมิสูงให้ทะลุทะลวงเข้าไปในเนื้อผ้าของเสื้อผ้า ซึ่งช่วยกำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9%, ไรฝุ่นได้ 100%, แก๊สที่ส่งกลิ่นเหม็นต่าง ๆ ได้ 99% และสารอันตรายอื่น ๆ ได้ 99%*

    Eliminates bacteria, viruses & allergens

    * ขจัด: 1) ไวรัส 4 ชนิด (อะดิโนไวรัส ไข้หวัดใหญ่ โคโรนา และเริม) ได้ 99.9% อิงตามการทดสอบจากห้องปฏิบัติการของ Korea Univ ด้วยการใช้โปรแกรมการฆ่าเชื้อ (Sanitize) 2) แบคทีเรีย 2 ชนิด (E.coli และ S.aureus) ได้ 99.9% ด้วยการใช้โปรแกรมการฆ่าเชื้อ (Sanitize) 3) แก๊สที่ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นต่าง ๆ (กรด Iso-Valeric: เหงื่อ, 4-Ethenyl pyridine: ยาสูบ, Valeraldehyde: อาหาร เช่น เนื้ออบ และ Tetrachloroethylene: น้ำยาซักแห้ง) ได้ 99% อิงตามการทดสอบของ Intertek ด้วยการใช้โปรแกรมปกติ (Normal) 4) สารอันตราย (Perchloroethylene) ได้ 99% อิงตามการทดสอบของ Intertek ด้วยการใช้โปรแกรมปกติ (Normal) ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามสถานการณ์การใช้งานจริง* สามารถกำจัด : 1) ไรฝุ่นได้ 100% อิงตามการทดสอบของ Intertek / มาตรฐาน BAF ด้วยการใช้โปรแกรมการฆ่าเชื้อแบบสเตอริไลซ์ (Sterilization Sanitize)

    ค่อย ๆ ทำให้ผ้าแห้งด้วยอุณหภูมิต่ำ

    HeatPump Drying

    ทะนุถนอมให้เสื้อผ้าแห้งได้ด้วยเทคโนโลยี HeatPump Drying ของ AirDresser ตัว AirDresser สามารถช่วยลดความเสียหายและการหดตัวของเสื้อผ้าด้วยการอบแห้งแบบอุณหภูมิต่ำโดยใช้ JetAir ด้านบนและ HeatPump ตรงด้านล่าง ซึ่งระบบนี้ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศภายในและทำให้ผ้าแห้งได้อย่างทั่วถึง

     
    Gently dry clothes at a low temperature

    ลดรอยยับและไม่ต้องรีดบ่อย ๆ

    Wrinkle Care

    ให้เสื้อผ้าดูเรียบเนียนขึ้นได้โดยไม่ต้องรีดผ้าให้เหนื่อย! Wrinkle Care ใช้ไอน้ำและอากาศร่วมกันเพื่อคลายรอยยับบนเสื้อผ้าให้เรียบ ทำให้เสื้อผ้าของคุณพร้อมสวมใส่ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่ง Wrinkle Care นั้นสามารถขจัดรอยยับบนผ้าขนสัตว์ได้ 100% และรอยยับบนผ้าเรยอนได้ 80%*

    Less wrinkles and less time ironing

    * อิงตามการทดสอบอิสระของ Intertek ด้วยการใช้โปรแกรมปกติ (Normal) ตามมาตรฐาน KS K 0891 และ ISO 9867 ประสิทธิภาพในการลดรอยยับของผ้าขนสัตว์นั้นคือ 100 % ส่วนของผ้าเรยอนนั้นคือ 80 % หลังจากที่ใช้ AirDresser

    ขจัดฝุ่นบนเสื้อผ้าได้อย่างรวดเร็วและไร้เสียงรบกวน

    Jet Air + Air Hanger

    กำจัดฝุ่นกับกลิ่นทั้งด้านนอกและด้านในของเสื้อผ้าของคุณได้อย่างรวดเร็วและเงียบเชียบ ระบบ Jet Air กับ Air Hangers สร้างกระแสลมแรงอันทรงพลังที่เป่าขึ้นด้านบนและลงล่างซึ่งช่วยขจัดฝุ่นที่ฝังลึกอยู่ในเสื้อผ้าออกได้ และยังทำงานด้วยแรงสั่นสะเทือนกับเสียงรบกวนที่น้อยลงมากอีกด้วย*!

    * อิงตามการทดสอบภายในที่แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีระดับเสียงรบกวนอยู่ที่ 42.8 dB เมื่อใช้โหมดปกติ (Normal) และ 37.8 dB เมื่อใช้โหมดเงียบ (Silent) ผลลัพธ์ดังกล่าวคือระดับเสียง LEQ สูงสุดจากด้านหน้า, ด้านข้าง และด้านหลัง การทดสอบนั้นกระทำในห้องที่ปราศจากเสียงก้องด้วยระยะห่าง 1.0 เมตรจากผลิตภัณฑ์ ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามสถานการณ์การใช้งานจริง

     
    Quickly and quietly remove dust on clothes

    รักษาด้านในให้สะอาดและสดชื่นได้อยู่เสมอ

    Self Clean

    รักษาด้านให้ให้สะอาดและถูกสุขอนามัยอยู่เสมอเพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มที่ เทคโนโลยี Self Clean ช่วยกำจัดความชื้น, ฆ่าเชื้อ และขจัดกลิ่นภายใน คุณไม่จำเป็นต้องใช้สารทำความสะอาดแรง ๆ แพง ๆ เลย เนื่องจาก Self Clean ทำความสะอาดด้วยการใช้ความร้อน, อากาศ และไอน้ำร่วมกัน พร้อมทั้งยังสามารถแจ้งเตือนคุณเมื่อต้องทำความสะอาดหลังจากผ่านไปแล้ว 40 รอบของการใช้งาน

     
    Keep inside hygienically clean and fresh

    ดูแลเสื้อผ้าได้ดีกว่าด้วยความชื้นที่น้อยกว่า

    Dehumidification

    ดูแลเสื้อผ้าของคุณให้อยู่ในสภาพดีด้วยการทำให้ห้องไม่ชื้นโดยไม่ต้องพึ่งเครื่องลดความชื้นเพิ่มเติมใด ๆ เมื่อเปิดฝาตู้ ฟังก์ชัน Dehumidification (การขจัดความชื้น) จะดูดอากาศในห้องและความชื้นในอากาศพร้อมปล่อยอากาศแห้งออกมาแทน เพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าที่อยู่ในตู้นั้นจะได้รับการปกป้องในสภาวะที่สมบูรณ์แบบ

    Better clothes care with less humidity

    ระบบดูแลเสื้อผ้าและบำรุงรักษาด้วย AI

    SmartThings

    ดูแลเสื้อผ้าพร้อมบำรุงรักษาตัวเครื่องได้ดีกว่าเดิม SmartThings* สามารถเพิ่มสมรรถนะในการใช้งานได้จากข้อมูลของผู้ใช้งาน** ที่มี 'Care Recipe' คอยช่วยเสนอโปรแกรมการทำความสะอาดที่ดีที่สุด*** 'My Closet' นำเสนอโปรแกรมต่าง ๆ สำหรับเสื้อผ้าของคุณ 'Special Course' ช่วยให้คุณสามารถใช้งานโปรแกรมทั่วไปและโปรแกรมพิเศษต่าง ๆ ได้ ส่วน 'Home Care' นั้นจะคอยช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ

    * มีให้ใช้งานในอุปกรณ์ Android และ iOS จำเป็นต้องเชื่อมต่อ Wi-Fi และจำเป็นต้องใช้บัญชี Samsung Account** ใช้เก็บข้อมูลผู้ใช้ ความชอบ และรูปแบบการใช้งานเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่มีประโยชน์ที่สุด*** ผู้ใช้จะเป็นผู้รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวต่อผลลัพธ์ที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งรวมไปถึงแต่ไม่จำกัดเพียงความเสียหายหรืออันตรายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องโดยผู้ใช้

     
    AI-powered laundry care and maintenance

    ปิดฝาได้อย่างปลอดภัยและไร้เสียงรบกวน

    Soft Closing Door

    สุขใจไปกับประสบการณ์การทำความสะอาดที่สงบกว่าเดิมด้วย Soft Closing Door ที่สามารถปิดได้อย่างปลอดภัยไร้เสียงดัง บานพับนั้นช่วยชะลอความเร็วในการปิดของฝาตู้ลงได้ในช่วงไม่กี่เซนติเมตรก่อนที่จะปิดสนิท ทำให้ไม่เกิดเสียงดังที่ทำให้สะดุ้งจนอาจเกิดอุบัติเหตุเอาเข้าได้!

     
    Closes smoothly, safely and silently
     

    ข้อมูลจำเพาะ
    Net Dimension (WxHxD)
    445 x 1850 x 615 mm

    Net Weight
    89 kg

    Capacity
    Jacket 3 + Pants 3
    รายละเอียดข้อมูลจำเพาะ
    Drying Capacity
    Capacity
    Jacket 3 + Pants 3
    Design
    Door
    Crystal Mirror

    Panel Display
    Touch + LCD
    Performance
    Motor Spec (HP)
    Digital Inverter Motor

    Compressor
    Digital Inverter Compressor

    Refrigerant (Type)
    R134a
    Feature
    JetSteam
    Yes

    Deodorizing Filter
    Yes

    Heatpump Drying
    Yes

    Wrinkle Care
    Yes

    Soft Closing
    Yes

    Smart Control
    Yes

    AirHanger
    3

    Hanger Kit
    1

    Weight Kit
    1

    Fresh Finish
    Yes
    Cycle
    Normal
    Yes

    Quick
    Yes

    Sanitize
    Yes

    Delicates
    Yes

    Dry
    Sensor Dry, Time Dry, Room Care

    Special
    Suits, School Uniform, Winter Coat, Wool/Knit, Outdoor, Down Jackets, Fur/Leather, Heavy Duty, Self Clean

    Download+
    Denim, Down Dry, Accessories, Babywear, Bedding, Toys
    Physical specification
    Net Dimension (WxHxD)
    445 x 1850 x 615 mm

    Net Weight
    89 kg

    Gross Dimension (WxHxD)
    529 x 1940 x 759 mm

    Gross Weight
    97 kg

Visitors: 258,458