SAMSUNG เครื่องซักผ้าฝาบน Inverter รุ่น WA18T6260BY/ST 18กก สีเทา

ราคาปกติ
฿14,590
ราคาขาย
฿11,690
จำนวน:

SAMSUNG เครื่องซักผ้าฝาบน Inverter 18 กก.
รุ่น WA18T6260BY/ST สีเทา

ขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 10 ปี เป็น 20 ปี
Samsung ได้ขยายระยะเวลาในการรับประกันตัวมอเตอร์จาก 10 ปี เป็น 20 ปี ช่วยให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเครื่องซักผ้าจาก Samsung จะสามารถใช้งานได้อย่างคงทน และยาวนาน


  • เทคโนโลยี Digital Inverter

    ประหยัดไฟมากกว่า เสียงรบกวนน้อยกว่า และสมรรถนะทนทานนานกว่าเดิม เทคโนโลยี Digital Inverter ใช้ชุดเฟืองแพลนเนตทารีเพื่อเสริมพลังให้กับมอเตอร์ถึง 5 เท่าได้อย่างเงียบเชียบ* แต่ใช้พลังงานน้อยลงถึง 40%** เมื่อเทียบกับมอเตอร์ทั่วไป นอกจากนี้ เทคโนโลยีดังกล่าวยังทนทานเป็นอย่างมากอีกด้วย
     

     เทคโนโลยี Wobble

    หมดปัญหาผ้าพันกันยุ่งเหยิงจนเสียหายด้วยเทคโนโลยี Wobble ที่ทะนุถนอมผ้าระหว่างซัก อุปกรณ์สร้างคลื่นแบบ Wobble สร้างกระแสน้ำทรงพลังแบบหลายทิศทางที่ช่วยป้องกันผ้าไม่ให้พันกันยุ่งเหยิงจนเป็นปม ยิ่งไปกว่านั้น เทคโนโลยีดังกล่าวยังช่วยเพิ่มพลังซักที่จะทำให้ผ้าของคุณสะอาดได้อย่างนุ่มนวลและทั่วถึง

  • ละลายผงซักฟอกได้หมดจด Magic Dispenser

    ซักผ้าได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีเศษผงซักฟอกหลงเหลืออยู่ Magic Dispenser สร้างกระแสน้ำวนทรงพลังที่ช่วยละลายทั้งน้ำยาและผงซักฟอกได้อย่างทั่วถึงก่อนที่จะเริ่มการซัก เพราะฉะนั้น กล่องใส่สารซักฟอกจึงจะสะอาดอยู่เสมอพร้อมยังช่วยลดโอกาสที่จะมีคราบสารซักฟอกหลงเหลืออยู่บนเสื้อผ้าของคุณให้น้อยที่สุด*

     ทำความสะอาดแบบล้ำลึก Intensive Wash

    แม้จะสกปรกมาแค่ไหนก็ซักให้สะอาดได้อย่างไร้ที่ติ Intensive Wash สามารถใช้ได้กับทุกโปรแกรมการซักเพื่อขจัดคราบฝังแน่น เช่น เลือด ชา ไวน์ เครื่องสำอาง และหญ้า ซึ่งคุณสมบัตินี้จะช่วยละลายสารซักฟอกล่วงหน้าได้อย่างรวดเร็วพร้อมช่วยให้น้ำทะลุทะลวงเนื้อผ้าได้ ทำให้ขจัดคราบสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

กลิ่นหอมยาวนาน Deep Softener

มั่นใจได้ว่าผ้าของคุณจะหอมกว่าเดิมและนานยิ่งขึ้น ตัวเลือก Deep Softener ทำให้น้ำยาปรับผ้านุ่มมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยอัลกอริทึมการล้างผ้าที่เหมาะสม ทำให้ผ้าหอมยาวนานขึ้นด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มปริมาณเท่าเดิม ช่วยให้คุณประหยัดมากขึ้นโดยไม่ต้องใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มมากกว่าปกติหรือเพิ่มโปรแกรมการล้างผ้าแต่อย่างใด

 

ระบบการกรองที่ทรงพลัง Magic Filter

ป้องกันไม่ให้ผ้าขาวดำของคุณเต็มไปด้วยรอยด่างที่ยากต่อการมองเห็นพร้อมป้องกันไม่ให้ท่อระบายน้ำของคุณตัน Magic Filter สามารถดักจับเอาขุยผ้า เส้นใย และเศษต่าง ๆ ที่หลุดออกมาจากผ้าที่ซัก ทำให้ผ้าของคุณดูสะอาดไร้ซึ่งจุดด่างอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย Magic Filter จึงสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเสมอ

ให้ถังซักสะอาดอยู่เสมอ Eco Tub Clean

รักษาเครื่องซักผ้าฝาบนของคุณหอมสดชื่นและสะอาดถูกสุขลักษณะอยู่เสมอ ทั้งยังประหยัดไฟและเงินในกระเป๋า โปรแกรม Eco Tub Clean ขจัดสิ่งสกปรกที่ก่อตัวในถังซักและรอบ ๆ ขอบฝาถังซักโดยไม่ต้องใช้สารทำความสะอาดแรง ๆ ราคาแพงแต่อย่างใด ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวจะแจ้งคุณโดยอัตโนมัติเมื่อจำเป็นต้องทำความสะอาดด้วย*

ฝาปิดที่ใช้งานได้ง่าย Soft Closing Door

ไม่ต้องตกใจกับเสียงปังดัง ๆ อีกต่อไป! ฝาปิดแบบ Soft Closing Door สามารถปิดได้อย่างปลอดภัย นุ่มนวล และเงียบเชียบด้วยตัวหน่วงที่สามารถชะลอความเร็วของฝาปิดได้โดยอัตโนมัติ หน้าต่างกระจกเทมเปอร์ช่วยให้คุณมองด้านในถังซักได้โดยไม่ต้องยกฝา และยังแข็งแรงทนทานอันช่วยป้องกันการแตกหรือเป็นรอยได้

แก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย Smart Check

ลดค่าใช้จ่ายและความไม่สะดวกสบายต่าง ๆ เมื่อเครื่องซักผ้าเสีย Smart Check คือระบบตรวจจับข้อผิดพลาดอัตโนมัติที่คุณสามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปในสมาร์ทโฟน* ระบบดังกล่าวตรวจจับและวินิจฉัยปัญหาต่าง ๆ ได้ พร้อมให้คำแนะนำวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วและง่ายดาย อันช่วยประหยัดทั้งเวลาและเงินของคุณในการซ่อมแซม**

นุ่มนวลต่อผ้าของคุณ Diamond Drum

ปกป้องเสื้อผ้าไม่ให้เสียหาย ดีไซน์แบบ “ลอนที่นุ่มนวลต่อผ้า” อันเป็นเอกลักษณ์ของ Diamond Drum สามารถซักผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งพร้อมถนอมเสื้อผ้าไปด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วยขอบรูปทรงเพชรแบบลบเหลี่ยมที่อ่อนโยนต่อเสื้อผ้าของคุณ และรูพ่นน้ำขนาดเล็กซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้ผ้าไปเกี่ยวจนเสียหายได้

ควบคุมได้ง่ายดายและปลอดภัยยิ่งขึ้น Rear Control

ใช้เครื่องซักผ้าของคุณได้อย่างง่ายดายและไม่ซับซ้อนโดยไม่ต้องกังวลว่าน้ำจะกระเซ็นใส่แผงควบคุมดิจิทัลแต่อย่างใด แผง Rear Control แบบเอียงช่วยทำให้คุณเห็นปุ่มควบคุมต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายแม้ว่าจะอยู่ห่างออกไปก็ตาม ซึ่งแผงดังกล่าวยังได้รับการป้องกันจากน้ำที่จะกระเซ็นไปใส่อีกด้วย



รายละเอียดข้อมูลจำเพาะ
Washing Capacity
Washing Capacity (kg)
18.0 kg
Design
Body color
Lavender Gray
Door
Black
Panel Display
Inlay Panel
Feature
Air Turbo
Yes
Child Lock
Yes
Deep Softner
Yes
Delay End
Yes
Door Lock
Yes
Drum type
2nd Diamond
Intensive Wash
Yes
Magic Dispenser
Yes
Magic Filter
Yes
Motor
DIT
Pulsator
Wobble
Spin Speed
700 rpm
Smart Check
Yes
Soft Close Lid
Yes
Tempered Glass Window
Yes
Water Level
5 Levels
Cycle
Aqua Preserve
Yes
Bedding
Yes
Delicates
Yes
Eco Tub Clean
Yes
Jeans
Yes
Normal
Yes
Number of Cycle
9
Option List
Delay End, Deep Softner, Water Level, Wash Time, Rinse Times, Spin Time, Intensive Wash, Air Turbo
Quick Wash
Yes
Rinse + Spin
Yes
Super Clean
Yes
Physical specification
Net Dimension (WxHxD)
637 x 1095 x 701 mm
Net Weight
45.0 kg
 
Visitors: 258,089