SAMSUNG เครื่องซักและอบผ้าฝาหน้า รุ่น WD16T6500GV ซัก16/อบ10กก.

ราคาปกติ
฿40,990
ราคาขาย
฿30,990
จำนวน:

เครื่องซักผ้า และอบผ้า WD16T6500GV/ST พร้อมด้วย Eco bubble, ซัก 16 กก. / อบ 10 กก.

WD16T6500GV/ST

  • Hygiene Steam  ผ้าสะอาด ยับยั้งแบคทีเรีย 99.9%
  • AI Wash  ระบบเซ็นเซอร์การซักอัจฉริยะ
  • AI Control  แผงควบคุมอัจฉริยะ

ต่อสู้กับคราบฝังลึกพร้อมปกป้องเนื้อผ้า

Eco Bubble™

เพลิดเพลินไปกับการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพแม้จะเป็นที่อุณหภูมิต่ำ* ด้วยเทคโนโลยี Eco Bubble™ น้ำยาซักผ้าจะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นฟอง เพื่อทะลุทะลวงเนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็วและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายดาย พร้อมประหยัดพลังงานและปกป้องสีกับเนื้อผ้า**

Through the bubble holes within the washing machine’s drum, bubbles from a mixture of detergent and water allows more efficient penetration to remove dirt and stains from fabric.Through the bubble holes within the washing machine’s drum, bubbles from a mixture of detergent and water allows more efficient penetration to remove dirt and stains from fabric.

* ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน IEC 60456-2010 / ปริมาณผ้าที่ซัก 4 กก. / โหมด Super Eco Wash น้ำเย็น (WF80F5E5U4W) กับโหมดซักผ้าฝ้าย 40°C โดยปราศจาก Eco Bubble (WF0702WKU) ผลลัพธ์ของแต่ละแบบอาจแตกต่างกันไป** อิงตามรายงานการทดสอบประสิทธิภาพในห้องปฏิบัติการที่จัดทำขึ้นโดย Springboard Engineering ที่ทำการทดสอบโดยใช้แถบ EMPA ในการเปรียบเทียบสารละลายสารซักฟอกปกติกับเทคโนโลยีฟองอากาศโดยปราศจากการทำงานของเครื่องกล

ระบบซักผ้าอัจฉริยะ

AI Control

ซักได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพด้วย AI Control อันทรงพลัง ที่ให้คุณซักผ้าได้ตามต้องการด้วยการจดจำรูปแบบการซักของคุณ, การเสนอโปรแกรมการซักต่าง ๆ และการแสดงผลข้อมูลได้อย่างเหมาะสม แอป SmartThings* มอบคำแนะนำสำหรับแต่ละโปรแกรมการซัก, การวางแผน และการแก้ปัญหาต่าง ๆ พร้อมยังช่วยเลือกโปรแกรมที่เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ**

ระบบซักผ้าอัจฉริยะ

AI Control

ซักได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพด้วย AI Control อันทรงพลัง ที่ให้คุณซักผ้าได้ตามต้องการด้วยการจดจำรูปแบบการซักของคุณ, การเสนอโปรแกรมการซักต่าง ๆ และการแสดงผลข้อมูลได้อย่างเหมาะสม แอป SmartThings* มอบคำแนะนำสำหรับแต่ละโปรแกรมการซัก, การวางแผน และการแก้ปัญหาต่าง ๆ พร้อมยังช่วยเลือกโปรแกรมที่เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ**

  • * มีให้ใช้งานในอุปกรณ์ Android และ iOS จำเป็นต้องใช้การเชื่อมต่อ Wi-Fi และใช้ Samsung Account ※ภาพที่แสดงอาจแตกต่างออกไปจากผลิตภัณฑ์จริง※ภาพ GUI ในมือถืออาจแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ สิ่งแวดล้อม ฯลฯ

อัจฉริยะไปกับเซนเซอร์ 4 แบบ

AI Wash

ได้ผลลัพธ์การซักที่ดีที่สุด* โดยเกิดของเสียและออกแรงน้อยลง** AI Wash ใช้เซนเซอร์ 4 แบบเพื่อวัดน้ำหนักของผ้าและคำนวณปริมาณน้ำและน้ำยาซักผ้าที่เหมาะสม เซนเซอร์วัดความขุ่นจะตรวจดูระดับสิ่งสกปรก และเพิ่มน้ำยาซักผ้าหรือเวลาในการล้างผ้าหากจำเป็น

*ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างออกไปตามการใช้งาน **AI Wash สามารถเก็บน้ำยาซักผ้าได้เพียงพอสำหรับการซักได้นานถึง 1 เดือน โดยอิงตามค่าเฉลี่ยการซัก 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามปริมาณและการตั้งค่าของการซัก

ประหยัดเวลาและลดของเสีย

Auto Dispense

ได้ผลลัพธ์การซักที่ดีที่สุด* โดยเกิดของเสียและออกแรงน้อยลง Auto Dispense จ่ายน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มในปริมาณที่เหมาะสมสำหรับการซักแต่ละครั้งได้โดยอัตโนมัติ
ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถเก็บน้ำยาซักผ้าได้เพียงพอสำหรับการซัก 1 เดือน** จึงทำให้คุณไม่ต้องเติมน้ำยาทุกครั้งที่ซัก

*ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างออกไปตามการใช้งาน ** Auto Dispense สามารถเก็บน้ำยาซักผ้าได้เพียงพอสำหรับการซักได้นานถึง 1 เดือน โดยอิงตามค่าเฉลี่ยการซัก 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ซึ่งอาจแตกต่างกันไปตามปริมาณและการตั้งค่าการซัก

ซักได้อย่างทรงพลังใน 30 นาที*

Speed Shot

ซักผ้าฝ้ายให้เสร็จได้ใน 30 นาที* ด้วย Speed Shot ด้วยการใช้เทคโนโลยี Bubble Shot และ Speed Spray เครื่องซักผ้าจะฉีดน้ำแรง ๆ ที่ผสมกับน้ำยาซักผ้า*
*ซึ่งจะทะลุทะลวงเนื้อผ้าได้อย่างเป็นวงกว้าง นอกจากนี้ เครื่องซักผ้ายังฉีดน้ำสะอาดเข้าสู่เนื้อผ้าเพื่อล้างน้ำยาซักผ้าที่หลงเหลือออกได้อย่างรวดเร็วด้วย

* อิงตามการทดสอบภายในด้วยการใช้โปรแกรมผ้าฝ้ายที่อุณหภูมิ 40°C ด้วยปริมาณ DOE 3 กก. ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปตามสภาพแวดล้อมการใช้งานจริง

ฆ่าเชื้อได้ 99.9%*

ไอน้ำสะอาด

ทำความสะอาดเสื้อผ้าได้อย่างหมดจดและถูกสุขอนามัยด้วยไอน้ำ โปรแกรมการฆ่าเชื้อด้วยไอน้ำจะทำให้คุณภาพการซักนั้นดีขึ้นได้โดยไม่ต้องทำความสะอาดล่วงหน้าก่อนซักแต่อย่างใด ด้วยการปล่อยไอน้ำขึ้นมาจากด้านล่างถังซักทำให้ผ้าทุกชิ้นสัมผัสกับไอน้ำได้อย่างทั่วถึง ซึ่งจะทำให้สามารถขจัดรอยเปื้อนฝังลึกและเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%*

Steam wash certified by Intertek, steam is dispersed inside the washing machine door to remove bacteria up to 99.9%.Steam wash certified by Intertek, steam is dispersed inside the washing machine door to remove bacteria up to 99.9%.

* อิงจากรายงานทดสอบของ Intertek ด้วยโปรแกรมการฆ่าเชื้อ (+steam) ขจัดแบคทีเรียบางชนิดได้ถึง 99.9% เช่น Staphylococcus aureus และ Escherichia coli ผลลัพธ์ที่ได้แต่ละครั้งอาจแตกต่างกันไป

เสียงรบกวนน้อยลง

VRT Plus™

ซักผ้าได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่รบกวนใคร เทคโนโลยี VRT Plus™ ที่เป็นนวัตกรรมช่วยลดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนระหว่างการซัก* ยิ่งไปกว่านั้น การออกแบบโครงสร้างใหม่ยังช่วยเพิ่มความมั่นคงได้เป็นอย่างยิ่งเพื่อลดการเคลื่อนไหวที่เสียงดังให้เหลือน้อยที่สุด และเทคโนโลยีตรวจจับแรงสั่นสะเทือนยังสามารถตรวจจับและช่ว

The boy reads the book during the day in the living room, while the washer runs silently next to him.
N/A
 
The mother puts the baby to sleep in the room at night, and the washer silently operates beside them.
N/A
The boy reads the book during the day in the living room, while the washer runs silently next to him.The boy reads the book during the day in the living room, while the washer runs silently next to him.
* ทดสอบกับรุ่น WF8000R เปรียบเทียบกับรุ่นทั่วไปของ Samsung ที่ไม่มี VRT Plus

ฆ่าเชื้อถังซักและยางรองฝา*

Drum Clean +

รักษาฝาเครื่องและด้านในถังซักให้สะอาดอย่างถูกสุขลักษณะ Drum Clean + ขจัดสิ่งสกปรกได้ 99% และแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นในถังซักได้ 99.9%* โดยไม่ต้องใช้สารทำความสะอาดแพง ๆ นอกจากนี้ หัวฉีดน้ำที่ทรงพลังและการปั่นที่รวดเร็วยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่รอบ ๆ ยางรองฝาเครื่องได้ และระบบยังจะแจ้งเตือนคุณเมื่อจำเป็นต้องทำความสะอาดอีกด้วย**

* อิงตามการทดสอบของ Intertek โดยใช้โปรแกรม Drum Clean + ขจัดเเบคทีเรีย 99.9% จากด้านในของเครื่องซักผ้าและขจัดคราบสกปรกออกจากยางรองฝาได้ 99%** ทำการแจ้งเตือนหลังจากใช้งานครบ 40 รอบการซัก

 

ขยายระยะเวลาการรับประกันจาก 10 ปี เป็น 20 ปี

Samsung ได้ขยายระยะเวลาในการรับประกันตัวมอเตอร์จาก 10 ปี เป็น 20 ปี ช่วยให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเครื่องซักผ้าจาก Samsung จะสามารถใช้งานได้อย่างคงทน และยาวนาน

  • 20 Years Warranty20 Years Warranty

    20 Years Warranty

ข้อมูลจำเพาะ

  • Washing Capacity (kg)16.0 kg
  •  
  • Bubble technologyBubble technology
  •  
  • VRTVRT+
  •  
  • Net Dimension (WxHxD)686 x 984 x 796 mm
  •  
  • Net Weight98 kg
Visitors: 258,431