SAMSUNG เครื่องฟอกอากาศ รุ่น AX90R7080WD ขนาด90ตารางเมตร

ราคาปกติ
฿18,990
ราคาขาย
฿12,490
จำนวน:

SAMSUNG เครื่องฟอกอากาศ รุ่น AX90R7080WD 90ตารางเมตร  

3 Way Air Flow ฟอกอากาศได้รวดเร็ว และครอบคลุมกว่าเดิม เข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม* ช่องอากาศเข้าด้านหน้าสามารถดูดอากาศเข้าอย่างง่ายดาย ส่วนพัดลมคู่ทรงพลังก็ช่วยกระจายอากาศสะอาดออกไปได้อย่างรวดเร็วในหลายทิศทางด้วยการไหลของอากาศ 3 ทิศทาง ทำให้สามารถฟอกอากาศได้ทั่วถึงและเร็วกว่าเดิมด้วย CADR ที่ 701 ลบ.ม. ต่อชั่วโมง**

* อิงตามผลการทดสอบภายใน โดยทดสอบกับ AX80K7580WFD เพื่อเปรียบเทียบกับรุ่น AX40K3020UWD ก่อนหน้าของ Samsung ประสิทธิภาพอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการใช้งานจริง ** CADR > 701 ลบ.ม./ชม. ทำการทดสอบใน KACA (Korea Air Cleaning Association)

รักษาอากาศให้บริสุทธิ์และปลอดภัยเสมอด้วยการฟอกอากาศหลายชั้น โดยจะขจัดอนุภาคฝุ่นขนาดใหญ่ออกไปก่อนในอันดับแรกสุด จากนั้นไส้กรองกำจัดกลิ่นคาร์บอนจะช่วยกำจัดก๊าซอันตรายต่าง ๆ* นอกจากนี้ ยังมี HEPA Filtration ที่ใช้ไส้กรองฝุ่นอนุภาคเล็กยิ่งยวดที่สามารถดักจับฝุ่นอนุภาคเล็กยิ่งยวดได้มากถึง 99.97%** รวมถึงยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ด้วย***

* ทดสอบก๊าซโทลูอีน, ไซลีน, เบนซีน, เอทิลเบนซีน, สไตรีน และฟอร์มัลดีไฮด์กับรุ่น AX80K7580WFD ในสถาบัน National Test Institute of Korea\ ** สารไส้กรองมีประสิทธิภาพการดักจับฝุ่นสูงกว่า 99.97% โดยอิงขนาดอนุภาค 0.26㎛ ตามที่ระบุไว้ใน 42 CFR ส่วนที่ 84 ทำการทดสอบโดยสถาบัน National Test Institute of Korea *** ทดสอบกับสารไส้กรองของไส้กรองดักจับฝุ่นในสถาบัน National Test Institute of Korea

ตรวจดูระดับมลพิษทางอากาศได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น Laser PM Sensor สามารถตรวจพบฝุ่นที่มีอนุภาคเล็กกว่า 1.0㎛ รวมถึงก๊าซปนเปื้อนอื่น ๆ การแสดงผลด้วยตัวเลขช่วยแสดงระดับค่าที่แท้จริงของมลพิษทางอากาศขนาด PM1.0/2.5/10 นอกจากนี้ ยังมีตัวแสดงผล 4 สีเพื่อแสดงให้เห็นว่าอากาศนั้นสะอาดเพียงใดอีกด้วย

ดูแลอากาศของคุณ และตรวจดูระดับมลภาวะได้ทุกที่ทุกเวลา แอป SmartThings* ช่วยให้คุณสามารถควบคุมเครื่องฟอกอากาศได้จากระยะไกล เพียงแค่สัมผัสหรือใช้คำสั่งเสียง** คุณก็จะสามารถเปิดหรือปิด, ตรวจคุณภาพอากาศ, ควบคุมฟังก์ชันอื่น ๆ และดูสถานะของไส้กรองได้

สูดอากาศที่สะอาดกว่าเดิมได้ในหลายแบบตามที่คุณต้องการ Auto Mode รับรู้ได้ถึงระดับมลภาวะพร้อมปรับกำลังและความเร็วพัดลมได้โดยอัตโนมัติ จึงทำให้คุณไม่ต้องปรับค่าอะไรให้เหนื่อยและช่วยลดการใช้พลังงานลงด้วย นอกจากนี้ ยังมี Sleep Mode ที่ช่วยให้คุณนอนหลับได้ด้วยการสร้างสายลมที่นุ่มนวลและเงียบกว่าเดิม โดยปราศจากไฟแสดงผลใด ๆ

ใช้พื้นที่ของคุณได้คุ้มค่ากว่าเดิมพร้อมทำความสะอาดและเปลี่ยนไส้กรองได้อย่างง่ายดาย ดีไซน์ที่บางเฉียบช่วยให้สามารถติดตั้งได้ในเกือบทุกที่โดยใช้พื้นที่เพียงน้อยนิด และด้วยช่องอากาศเข้าที่อยู่ตรงด้านหน้า คุณก็จะสามารถเปลี่ยนและล้างไส้กรองโดยไม่ต้องขยับตัวเครื่องออกจากผนังแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

การแจ้งเตือนเปลี่ยนไส้กรอง

การแจ้งเตือนเปลี่ยนไส้กรองจะแสดงไอคอนกะพริบเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนไส้กรอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นาฬิกาตั้งเวลา

สามารถตั้งเวลาเปิด/ปิดได้ ช่วยให้ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ระบบล็อกป้องกันเด็ก

ระบบล็อกป้องกันเด็กที่ช่วยป้องกันการเปลี่ยนการตั้งค่าโดยไม่ได้ตั้งใจหรือการใช้งานที่ไม่เหมาะสมต่าง ๆ

คุณสมบัติ
3 Way Air Flow ฟอกอากาศได้รวดเร็วและครอบคลุมกว่าเดิม เข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม
ตรวจดูระดับมลพิษทางอากาศได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น Laser PM Sensor แสดงผลด้วยตัวเลข และตัวแสดงผล 4 สี
ขจัดฝุ่นขนาด 0.3? ได้มากถึง 99.97 %
SmartThings(WiFi) ควบคุมการทำงานผ่านไวไฟ
ฟังก์ชัน Auto Mode / Sleep Mode
ดีไซน์บางเฉียบประหยัดพื้นที่
การแจ้งเตือนเปลี่ยนไส้กรอง
นาฬิกาตั้งเวลาเปิด-ปิด
ระบบล็อกป้องกันเด็ก
ทำงานเงียบที่ระดับเสียง 54 dBA

Visitors: 258,638