Toshiba - โตชิบา

เมื่อพูดถึง Toshiba คงจะเป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยสำหรับคนไทยอยู่ไม่น้อย เพราะมาพร้อมกับสโลแกนฮิตติดหูอย่าง “Toshiba นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ แล้ว ทางแบรนด์ก็ได้ผลิตตู้เย็นออกมามากมายหลายซีรีส์ที่ช่วยรักษาความสดใหม่ของอาหาร โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยต่าง ๆ เข้ามาช่วย อย่างเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ (Inverter) และยังมีฟังก์ชันที่หลากหลาย ทำให้พวกเราเหล่าพ่อบ้านแม่บ้านต่างถูกอกถูกใจกับขนาดความจุ และความทนทานของตู้เย็นแบรนด์นี้กันอย่างมาก

 

ขึ้นชื่อว่า “ตู้เย็น” ก็ต้องโดดเด่นด้วยระบบทำความเย็น ซึ่งแบรนด์นี้เขาก็มีฟังก์ชันทำความเย็นที่หลากหลาย เพื่อทำให้อาหารของคุณสดใหม่อยู่เสมอเมื่อนำออกมาใช้งาน เช่น โหมดเพิ่มความเย็น (Speedy Cooling Mode) และโหมดรักษาความชุ่มชื้น (Moisture Keeping Mode) โดยโหมดเพิ่มความเย็นจะส่งตรงลมเย็นไปสู่ผักสดของคุณ ส่วนโหมดรักษาความชุ่มชื้นจะกระจายลมเย็นโดยรอบ เพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้ได้มากที่สุด

สำหรับพ่อบ้านคนไหนที่มักจะมีเครื่องดื่มเย็น ๆ ติดตู้เย็นอยู่เสมอ ทาง Toshiba ก็ขอเอาใจด้วยโซนเย็นพิเศษสำหรับแช่เครื่องดื่ม โดยมีระบบกระจายความเย็น 2 ทิศทาง ทำให้เย็นเร็วกว่าเมื่อเทียบกับการวางเครื่องดื่มไว้ที่ชั้นวางข้างประตูตู้เย็น และมีระบบทำความเย็นแบบเร่งด่วน (Quick Freezing Mode) ที่มีประสิทธิภาพทำน้ำแข็งและเพิ่มความเย็นให้เครื่องดื่มได้อย่างรวดเร็ว ทำให้คุณได้ดื่มน้ำเย็น ๆ สดชื่นแบบทันใจเลยค่ะ

 


  • 391979.jpg
    ตู้เย็นหนึ่งประตูจากToshibaตัวช่วยสำคัญสำหรับการประหยัดพื้นที่ โดยในรุ่นนี้มาพร้อมความสวยงาม กะทัดรัด เหมาะกับห้องทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นห้องส่วนตัว โรงแรมและคอนโดมิเนียม ใช้ระบบทำควา...

  • 334432.jpg
    ตู้เย็นหนึ่งประตูจากToshibaตัวช่วยสำคัญสำหรับการประหยัดพื้นที่ โดยในรุ่นนี้มาพร้อมความสวยงาม กะทัดรัด เหมาะกับห้องทุกสไตล์ไม่ว่าจะเป็นห้องส่วนตัว โรงแรมและคอนโดมิเนียม ใช้ระบบทำคว...

  • 87813.jpg
    เมื่อพูดถึง Toshiba คงจะเป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยสำหรับคนไทยอยู่ไม่น้อย เพราะมาพร้อมกับสโลแกนฮิตติดหูอย่าง“Toshiba นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต”นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ แล้ว ทางแบ...

  • 137230.jpg
    บ่งบอกรสนิยมของคุณ ด้วยสไตล์ที่ สวย หรู ดูแพง เหนือระดับทุกความเย็น ตู้เย็น 4 ประตู TOSHIBA รุ่น GR-RF610WE-PGT(22) เหนือระดับกว่าทุกความเย็นสามารถปรับความชื้นให้เหมาะสมกับอาหารได้...

  • messageImage_1666692559039.jpg
    ออกแบบมาเพื่อครอบครัวของคุณ บอกลาตู้เย็นเสียงดังกวนใจ ตู้เย็นอินเวอร์เตอร์ ไซด์ บาย ไซด์ ปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้ ให้คนรักของคุณห่างไกลจากอันตรายมาพร้อมกับ เทคโนโลยี Dual Inverter ไม่...
Visitors: 256,992