Sharp ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น SJ-X300TC ขนาด 10.6 คิว

ราคาปกติ
฿20,990
ราคาขาย
฿11,190
จำนวน:

     Sharp ตู้เย็น 2 ประตู รุ่น SJ-X300TC ขนาด 10.6 คิว

คุณสมบัติของสินค้า
ใหม่!! ตู้เย็นจากชาร์ป ด้วยดีไซน์สวยงาม เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ เทคโนโลยีระบบอินเวิร์ตเตอร์ (J-Tech Inverter) ทำให้คอมเพรสเซอร์ทำงานสม่ำเสมอ เครื่องเดินเรียบ จึงช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า และ ไร้เสียงดังรบกวน รุ่นโนฟรอสต์ 2 ประตู New Smile Inverter Series 330 ลิตร (10.6 คิว) ระบบฟอกอากาศ แบบ Ag+ CU Nano Deodorizer เหนือกว่าระบบกำจัดกลิ่นแบบธรรมดา ด้วยประสิทธิภาพในการกำจัดแบคทีเรียที่ปะปนอยู่ภายในตู้ ทำให้อาหารคงความสดนานวันกว่า Extra Eco Mode โหมดประหยัดพลังงานพิเศษ ฟังก์ชั่นนี้จะช่วยให้ตู้เย็นประหยัดพลังงานได้มากขึ้น 2 Ways Fresh Room ช่องแช่เย็นจัดออกแบบใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น สามารถเก็บอาหารสดได้จำนวนมาก เพื่อพร้อมที่จะปรุงอาหารได้ทันทีและยังสามารถปรับเปลี่ยนโดยเลื่อนเก็บฝาปิดได้อีกด้วย ระบบกระจายความเย็นหลายทิศทาง 

ช่วยให้อากาศภายในตู้ไหลเวียน และกระจายความเย็นสม่ำเสมอทั่วทั้งตู้ ชั้นวางกระจกใสนิรภัย แข็งแรง ทนทานสามารถรับน้ำหนักได้มาก ไฟส่องสว่างภายในแบบหลอด LED ช่วยประหยัดไฟ และให้ความสว่างมากกว่าหลอดธรรมดาทั่วไป  

ถนอมอาหารให้สดใหม่อยู่เสมอ ด้วย ตู้เย็น Sharp ตู้เย็น Sharp มาพร้อมเทคโนโลยีการทำความเย็นรูปแบบใหม่ พร้อมถนอมและเก็บรักษาอาหารของคุณให้สดใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น อีกทั้งรักษาคุณค่าทางโภชนาการไว้ เพื่อให้คุณได้รับสารอาหารได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดไฟได้อีกด้วย ช่วยให้คุณลดค่าใช้จ่ายภายในบ้าน เเละให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา เป็นตู้เย็นที่พร้อมให้คุณแช่ทุกอย่างที่คุณต้องการ แล้วชีวิตของคุณจะสดชื่นกว่าที่เคย 


พื้นที่ว่างเพียงพอสำหรับทุกคน

มีพื้นที่ว่างมากมายภายในตู้เย็น รองรับทุกสถานการณ์ แม้กระทั่งเมื่อเพื่อนๆ แวะมาโดยไม่ได้บอกกล่าวล่วงหน้า เลือกว่าจะเพิ่มพื้นที่แช่เย็นหรือแช่แข็งเมื่อคุณต้องการ จัดเก็บอาหารโปรดของแต่ละคนในครอบครัวได้อย่างเต็มที่!


ดีไซน์ที่กลมกลืนอย่างลงตัว

สัดส่วนที่สอดรับกับดีไซน์ของห้องครัว เช่น ดีไซน์ความลึกของเคาน์เตอร์ และเคลือบผิวเครื่องที่สวยล้ำ มอบรูปลักษณ์และความรู้สึกที่กลมกลืนกับบ้านของคุณ!


ชั้นวางที่ใช้งานง่าย

ชั้นวางแบบคุณภาพ ใช้งานสะดวก ช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนตู้เย็นสำหรับเก็บของขนาดใหญ่หรือของที่สูงกว่าปกติ สนุกได้อย่างเต็มที่!

 

 SHARP SJ-X300TC-SL


มอง หยิบ และปรุงอาหารได้อย่างฉับไว

ค้นหาอาหารได้อย่างง่ายดายด้วยชั้นวางคุณภาพ ซึ่งจัดเรียงอาหารอย่างสวยงาม คุณจึงไม่ต้องเสียเวลา ‘มองหา’ และมีเวลามากขึ้นสำหรับการปรุงอาหาร นอกจากนี้ ยังถอดออกและทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายอีกด้วย


คุณสมบัติ

ประตู/ขนาด : 2ประตู/10.6คิว/300ลิตร
แบรนด์   SHARP
บริการ  Home Delivery
รับประกันคอมเพรสเซอร์  10 Year
รับประกันสินค้า (ปี)  1
น้ำหนัก (กิโลกรัม)  48
ขนาด (WxHxD) ซม.  165.7 H x 61.0 W x 67.2 D
ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5  Yes
ระบบกำจัดกลิ่น  AG+ NANO DEODORZER
ระบบกระจายความเย็น  MULTI-AIR FLOW SYSTEM
เทคโนโลยี  J-TECH INVERTER
ความจุช่องเย็น (ลิตร)  223
ความจุช่องแช่แข็ง (ลิตร)  77
ระบบละลายน้ำแข็ง  Others
กำลังไฟฟ้า (วัตต์)  150
ความจุ (ลิตร)  300
ความจุ (Cubic)  10.6
ช่วงความจุ (cubic)  6.1-12 คิว
เหมาะกับครอบครัวขนาด(คน)  น้อยกว่า 3 คน

กรุณาตรวจสอบพื้นที่และค่าจัดส่งกับผู้ขายก่อนการจัดซื้อที่เบอร์  : 092-272-5833

Visitors: 258,077